เตือนสาวๆ อยากมีรักต้องมีสติด้วย

หลายคนก็พยายามที่จะมองหาความรัก หลายคนก็พยายามที่จะวิ่งไล่ตามความรักที่ตัวเองใฝ่หาแล้วก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังรอให้ใครสักคนมารักตัวเองแต่ว่าจะมีสักกี่คนกันล่ะที่จะได้มีความรักที่สมหวังดังใจปรารถนาและจะได้พบกับคนรักหรือคู่รักที่เหมาะสมกับตัวเอง เพราะในชีวิตเราจะต้องเจ็บอีกเยอะอย่างในคลิปโป๊ของผู้หญิงคนนึงที่การถ่ายคลิปโป๊คืองานของเขาแต่แฟนกลับ


ขอให้เขาเลิกถ่ายคลิปโป๊ออนไลน์เป็นคุณจะเลือกอะไรถ้าคุณเชื่อว่าการถ่ายคลิปโป๊ของคุณมันคืองานและไม่ได้เสียหายอะไรคุณก็คงจะเลือกที่จะถ่ายคลิปโป๊ต่อแต่ถ้าคุณรักผู้ชายคนนั้นคุณก็คงเลือกที่จะหยุดถ่ายคลิปโป๊นั้นแต่ทำไมคุณถึงไม่เลือกคนที่รับคุณได้ล่ะคนที่มองว่าคลิปโป๊ทางบ้านที่คุณทำนั้นมันคืองานแล้วคุณก็มีความสุขกับทั้งงานและแฟนด้วย จนบางคนก็ถึงกับมีคำเปรียบเปรยที่ว่าคนไหนที่ได้พบกับความรักที่สดใจและมีชีวิตคู่ที่ดีก็เหมือนกับการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง แต่ทว่าเบื้องหลังของชัยชนะอันหอมหวานในครั้งนี้สิ่งที่ยากยิ่งกว่านั้นมันก็คือการที่เราจะสามารถรักษาความสัมพันธ์ของคนทั้งสองคนให้ราบรื่น สดใจ มั่นคงและยืนยาวมันจำเป็นจะต้องใช้ศิลปะการใช้ชีวิตคู่ในการจัดการความสัมพันธ์ที่จะช่วยให้คนสองคนเข้าใจกันมากยิ่งขึ้นซึ่งมันก็จะต้องมาจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ความมั่นคงทางจิตใจและสติ ถ้าหากว่าคู่ไหนขาดคุณสมบัติเหล่านี้ความรักที่คุณทั้งสองคนค้านหากันมานาและทำท่าเหมือนจะไปได้ดีนั้นอาจจะถึงทางตันจนไม่สารถไปต่อได้ในวันใดวันนึงอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยจะมาบอกถึงเคล็ดลับดี ๆ ในการรักษาชีวิตคู่และการรักษาความสัมพันธ์ให้ดำเนินไปได้อย่างราบลื่นบนถนนที่โรยไปด้วยกลีบกุหลาบเลย

                ข้อที่หนึ่งขจัดความเห็นแก่ตัว เมื่อเราได้รักใครสักคนอย่างจริงจังสิ่งที่เราจะต้องข้ามก้าวผ่านไปนั่นก็คือการเห็นแก่ตัวเพราะว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ความรักระหว่างคุณและเขากลายเป็นความอึดอัดที่จะสร้างความไม่เข้าใจและเกิดความสงสัยในความรัก จนทำให้อีกฝ่ายเกิดความไม่มั่นใจจนทำให้คุณทั้งสองคนไม่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันได้หรือเปล่า

                ข้อที่สองคิดจะรักต้องมีสติ เพราะว่าความรักมีหลายรูปแบบทั้งรักแรกพบ รักเพราะหน้าตา หรือรักเพราะความใคร่ เพราะเมื่อไหร่ที่คุณเริ่มจะคาดหวังกับคนรักมันจะเป็นการทำร้ายเขาเอง เมื่อไหร่ที่เราไม่สติเราก็จะลืมคิดไปว่าคนที่เรารักนั้นเขาเหมาะสมกับเราหรือเล่าเราจะปรับตัวเพื่อเขาได้มั้ย

                ข้อที่สามเปิดใจให้กว้าง หากว่าใครต้องการความรักที่สดใจไร้อุปสรรคอย่ามองข้ามข้อนี้เด็ดขาดเพราะว่าส่วนใหญ่ความรักที่จบลงนั้นก็เพราอีกฝ่ายจะเป็นคนใจแคบเลือกที่จะสนใจแต่ความรู้สึกของตัวเองเท่านั้นและต้องการให้คู่ของตนอยากจะเป็นในแบบที่ตัวเองต้องการ