สะกดใจหนุ่มๆอย่างไรให้เขาหวั่นไหวโดยไม่รู้ตัว

สวัสดีค่ะเราต้องพูดก่อนเลยนะว่าการที่คุณคิดว่าตัวเองไม่มีอะไรน่าดึงดูดนั้นเป็นเรื่องที่ไม่จริงเอาซะเลยเพราะความจริงแล้วทุกคนย่อมมีสิ่งที่น่าสนใจในตัวแตกต่างกันออกไปแล้วคุณเองก็อาจจะไม่เคยรู้มาก่อนด้วยซ้ำว่ามีสิ่งวิเศษเหล่านั้นอยู่เพราะว่าเรื่องบางเรื่องที่เผลอทำไปนั้นมันก็ดันมีเสน่ห์ขึ้นมาโดยที่ไม่รู้ตัวไงล่ะแต่จะบอกว่าการที่คุณเผลอทำแบบนั้นไปก็อาจจะทำให้หนุ่มๆตกหลุมรักคุณจนอยากชวนไปดูคลิปโป้ด้วยแบบไม่รู้ตัวก็ได้นะเอาล่ะเพราะงั้นมันจะมีเสน่ห์อะไรกันบ้างที่สาวๆเผลอแต่หนุ่มๆดันปลื้มมากเราไปดูกัน
ข้อหนึ่ง หัวเราะแบบน่ารักๆให้หนุ่มๆเอ็นดู บอกเลยว่าใครที่เป็นสายเฮฮาอยู่แล้วคุณควรดีใจเอาไว้นะเพราะโดยทั่วไปแล้วหนุ่มๆเขาจะชอบมากเมื่อได้เห็นสาวๆหัวเราะอย่างเป็นธรรมชาติเพราะว่ามันบ่งบอกว่าคุณเป็นคนมองโลกในแง่บวกยังไงล่ะอีกทั้งหนุ่มๆเขายังชอบให้ผู้หญิงหัวเราะกับเรื่องง่ายๆด้วยนะเนื่องจากมันทำให้เขารู้สึกดีที่ทำให้คุณได้หัวเราะออกมาได้เพราะฉะนั้นยิ่งคุณหัวเราะออกมามากเท่าไหร่เสน่ห์ตรงนี้ของคุณก็อาจจะทำให้ชายหนุ่มที่คุณกำลังหมายปองอยู่เข้ามาชวนไปดูคลิปโป้ก็ได้ดังนั้นสาวๆก็อย่าลืมหัวเราะบ่อยๆล่ะ
ข้อสอง มักเป็นสาวขี้เล่น หากคุณรู้ตัวว่าเป็นผู้หญิงเข้มขรึมมันก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวน่ารักขี้เล่นเพราะสาวๆพวกนี้เขาเป็นพวกที่มีเสน่ห์มากๆเลยทีเดียวซึ่งส่วนใหญ่แล้วหนุ่มก็มักจะเล่นอะไรแบบรุนแรงแถมยังชอบหยอกด้วยแต่หากคุณอยากให้เขามาเล่นมาสนุกกับคุณด้วยก็ควรบอกให้เขาเล่นแบบชิลล์ๆนะซึ่งบอกเลยว่าจะทำให้หนุ่มๆชอบคุณจนอยากชวนไปดูคลิปโป้โดยไม่รู้ตัวเลยด้วย
ข้อสาม กลิ่นหอมๆของสาวๆ ไม่อยากจะคิดเลยนะว่ากลิ่นหอมของสาวๆจะทำให้หนุ่มๆมาชวนคุณไปดูคลิปโป้ได้อย่างเช่นกลิ่นหวานๆเหมือนดอกไม้แค่นี้ก็ทำให้หนุ่มๆประทับใจแล้วเพราะฉะนั้นสาวๆคนไหนที่กำลังละเลยเรื่องนี้อยู่ก็ควรหันมาใช้น้ำหอมกันหน่อยแล้วล่ะหรือถ้าคุณไม่ชอบน้ำหอมก็อาจจะใช้เป็นโลชั่นหรือสบู่ๆหอมๆแทนก็ได้นะซึ่งถ้าเกิดคุณใช้เมื่อไหร่ละก็หนุ่มๆติดตรึมแน่นอน
ข้อสี่ สาวๆที่ชอบจับผมของตัวเอง สาวๆหลายคนมักจะชอบเล่นผมของตัวเองเพราะมันทำให้เพลินได้แต่คุณจะรู้หรือไม่ว่าหนุ่มๆเนี่ยชอบอะไรแบบนี้มากนะเพราะฉะนั้นหากอยากให้หนุ่มโดนสะกดด้วยเสน่ห์ของคุณจนอยากพาคุณไปดูคลิปโป้ด้วยคุณต้องเล่นผมบ่อยขึ้นแล้วล่ะแถมการที่คุณทำโดยไม่ได้ตั้งใจมันยังดูน่ารักอีกด้วยนะ